KIỂM ĐỊNH MÁY ĐO ĐẠC TRẮC ĐỊA TẠI CAM RANH -NHA TRANG KHÁNH HÒA.

BẠN ĐANG TÌM MỘT TRUNG TÂM KIỂM NGHIỆM MÁY MÓC ĐO ĐẠC TRẮC ĐỊA TẠI NHA TRANG KHÁNH HÒA? HÃY ĐẾN NGAY TRUNG TÂM KIỂM KIỂM ĐỊNH MÁY ĐO ĐẠC TRẮC ĐỊA AN PHÁT NGỰ TẠI 497 ĐƯỜNG 23/10 NHA TRANG. 

Tại NHA TRANG – KHÁNH HÒA do nhu cầu về xây dựng nhà cửa và các công trình cầu đường ngày càng tăng cao chính vì vậy  nhu cầu kiểm nghiệm máy toàn đạc điện tử. Thiết bị máy đo đạc này là một trong những thiết bị được dùng khá phổ biến nhờ vào sự thuận tiện của thiết bị này cũng như những chương trình được cài sẵn trong máy như: Area, MLM, Layout, Resection) phục vụ cho các công tác đo đạc công trình chính vì vậy bạn cần tìm một trung tâm kiểm định máy toàn đạc uy tín chất lượng giá tốt. Hãy đến ngay trung tâm kiểm định dịch vụ và kĩ thuật Trắc Địa An Phát ,các kĩ sư có thâm niên, bàn tay vàng trong nghề Trắc Địa sẽ Bảo Dưỡng máy của bạn ( Kiểm nghiệm, hiệu chuẩn, sửa chữa).Chưa bao giờ bó tay trước một ( Căn bệnh nào). 

*ĐẶC BIỆT: 
+Quý khách hàng ở Nội thành TP NHA TRANG chỉ cần ib cho chúng tôi địa chỉ và số điện thoại, kĩ thuật bên An Phát sẽ đến tận nơi lấy máy về kiểm nghiệm sửa chữa và giao tận nơi lại cho quý khách.
+ Khách ở xa gởi máy về Công ty An Phát qua nhà xe uy tín mà khách hàng biết để ( kiểm nghiệm, sửa chữa,bảo dưỡng,…) cứ cho số điện thoại nhà xe, kĩ thuật bên An Phát sẽ đến tận nơi lấy máy về, làm xong bên An Phát sẽ gởi lại cho quý khách hàng. Quý khách hàng ở xa sẽ miễn phí vận chuyển nha.

TRẮC ĐỊA AN PHÁT, NIỀM TIN CỦA MỌI CÔNG TRÌNH!

** HOẠT ĐỘNG THƯỜNG NGÀY CỦA TRẮC ĐỊA AN PHÁT NGỰ TẠI 497 ĐƯỜNG 23/10 TP NHA TRANG. ( NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT) 

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0905 727 306